Nhiều ngân hàng tung ưu đãi chào “Bình thường mới”

Đồng hành cùng khách hàng trở lại trạng thái Bình thường mới, khôi phục nhịp sống sôi động và đầy hứng khởi, nhiều ngân hàng triển khai chương trình ưu đãi với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

BIDV ưu đãi lớn ‘Bừng nhịp sống’ chào “Bình thường mới”

Khách hàng BIDV là hộ kinh doanh, tiểu thương khi tham gia chương trình sẽ được: miễn phí mọi giao dịch chuyển tiền online, miễn phí tài khoản số đẹp như ý, được cấp thẻ tín dụng với hạn mức lên đến 100 triệu đồng, có cơ hội vay vốn không cần tài sản đảm bảo lên đến 100 triệu đồng, miễn phí lắp đặt mã chuyển tiền VietQR tại cửa hàng.

Ngân hàng đồng thời dành tặng khách hàng 66.666 đồng vào tài khoản cho 120.000 khách hàng đầu tiên với lời chúc khách hàng kinh doanh thuận lợi, hồng phát.

Bên cạnh đó, từ nay đến ngày 1/12/2021, BIDV tiếp tục miễn phí không giới hạn cho các giao dịch trên SmartBanking, tặng thêm combo ưu đãi lên đến 300 nghìn đồng cho 1.000 khách hàng đầu tiên đăng ký và kích hoạt thành công dịch vụ mỗi ngày.

Đặc biệt, hàng loạt tính năng, tiện ích kèm ưu đãi “siêu khủng” vừa được tung ra trên SmartBanking.

Cụ thể, với tính năng chọn số tài khoản như ý theo nhu cầu của khách hàng trên SmartBanking, khách hàng BIDV được tự do, miễn phí lựa chọn số tài khoản có 2 chữ số cuối Lộc Phát (68, 86), Phú Quý (11, 22, 33, 44, 55, 66, 77, 88, 99), Thần Tài (39, 79). Các số tài khoản chọn từ 3 – 7 chữ số cũng được giảm 50% phí mở.

Bừng nhịp sống chào ‘Bình thường mới’

Với tính năng mở tài khoản chứng khoán trên SmartBanking, khách hàng nhanh chóng mở mới tài khoản chứng khoán trực tuyến, đồng thời được tặng voucher phí giao dịch trị giá đến 1 triệu đồng sau khi mở tài khoản thành công và giao dịch với công ty Chứng khoán BSC.

Với tính năng phát hành thẻ online, khách hàng có thể mở và kích hoạt thẻ nhanh chóng ngay trên SmartBanking; đồng thời nhận ngay thẻ phi vật lý, hoặc thẻ vật lý tại địa chỉ của khách hàng/ phòng giao dịch BIDV.

Là ngân hàng có hệ sinh thái dịch vụ phát triển đa dạng, BIDV còn liên kết với loạt ví điện tử tung ra các khuyến mại, quà tặng, voucher mỗi thứ Tư hàng tuần dành cho khách hàng như: ShopeePay, ZaloPay, Momo… Nhờ các ưu đãi này, các “tín đồ” mua sắm online sẽ được đắm chìm trong niềm vui bất tận.

Đại diện BIDV lưu ý, khách hàng cần cập nhật phiên bản SmartBanking mới nhất trên App Store/ Google Play Store để trải nghiệm các tính năng, tiện ích mới.

Nam A Bank” “mưa” ưu đãi chào “Bình thường mới”

Nam A Bank vừa triển khai chương trình ‘Quà tặng yêu thương – Chào bình thường mới’ với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm tri ân khách hàng nhân dịp Kỷ niệm 29 năm thành lập Nam A Bank (21-10-1992 – 21-10-2021).

Ngân hàng tung ưu đãi chào bình thường mới’ - Ảnh 1.

Chương trình được triển khai từ ngày 18-10-2021 đến ngày 19-12-2021 với hàng loạt ưu đãi như: Hoàn tiền 10% khi đăng ký Ngân hàng số Open Banking 2.0, tặng sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng khi gửi tiết kiệm online, hoàn tiền lên tới 50% thanh toán hóa đơn tự động, miễn phí trả góp mua sắm bằng thẻ tín dụng Nam A Bank…

Cụ thể, Nam A Bank hoàn tiền 10% (tối đa 5.000.000 đồng) vào Ví Điện Tử (Tài khoản ví) khi khách hàng đăng ký Ngân hàng số Open Banking 2.0 có phát sinh giao dịch mua tài khoản 9 số đẹp. Đặc biệt, khách hàng gửi tiết kiệm online kỳ hạn từ 6 tháng trở lên qua Ngân hàng số Open Banking 2.0, Mobile Banking của Nam A Bank sẽ có cơ hội sở hữu sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng (20 sổ) và nhiều quà tặng ý nghĩa như: Đồng hồ thông minh Mi Watch, loa Bluetooth…

Thanh toán hóa đơn tự động tiền điện, nước, internet… là một trong những dịch vụ ưu tiên hàng đầu của Nam A Bank nhằm mang đến giải pháp tài chính tối ưu nhất, tiết kiệm thời gian, an toàn, tiện lợi cho khách hàng.

Nhân dịp đặc biệt này, 1.000 mã hóa đơn thanh toán tự động thành công đầu tiên trên Ngân hàng số Open Banking 2.0 sẽ được hoàn tiền lên tới 50% (tối đa 100.000 đồng)/mã hóa đơn.

Bên cạnh đó, nắm bắt được nhu cầu mua sắm của khách hàng sau khi TP.HCM và nhiều địa phương khác nới lỏng giãn cách xã hội, chủ thẻ tín dụng Nam A Bank (Mastercard & JCB) sẽ được tặng phí chuyển đổi trả góp lãi suất 0% khi mua sắm trả góp tại các đại lý không liên kết với mức ưu đãi lên đến 500.000 đồng.

Đồng thời, cùng hòa vào không khí chào “Bình thường mới”, hàng loạt các ưu đãi khác dành tặng cho chủ thẻ khi chi tiêu mua sắm từ nay đến cuối năm như: Giảm đến 500.000 đồng tại Tiki, Giảm 500.000 đồng cho đơn hàng từ 5 triệu tại Điện máy Chợ Lớn, nhận ưu đãi lên đến 880.000 đồng khi liên kết thẻ Nam A Bank với ứng dụng Grab…

Đặc biệt, để hỗ trợ khách hàng đầy đủ và kịp thời trong giai đoạn này, Nam A Bank đã giảm tỉ lệ thanh toán số tiền tối thiểu, áp dụng cho 3 kỳ bảng thông báo giao dịch tháng 10, 11, 12-2021 từ tỉ lệ 3% dư nợ thành tỉ lệ 1% dư nợ.

Ngoài ra, Nam A Bank đang tiếp tục triển khai chương trình “Ưu đãi vô cực 2021” với hàng loạt ưu đãi khi mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng.

Đơn cử, Nam A Bank miễn phí/hoàn phí 100% khi mở tài khoản số đẹp, khách hàng mới được miễn 100% các loại phí dịch vụ liên quan tài khoản thanh toán như: Phí sử dụng gói combo, phí duy trì số dư trên tài khoản… khi giao dịch tại quầy; Phí chuyển khoản trong & ngoài hệ thống, bao gồm phí chuyển tiền liên ngân hàng 24/7.

Đồng thời, ngân hàng cũng triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như: Ưu đãi tại điểm giao dịch ONEBANK, ưu đãi tài khoản thanh toán trực tuyến Green Account, ưu đãi vào các ngày flash sale 11-11, 12-12… với hàng loạt các chính sách hấp dẫn: Miễn phí sử dụng dịch vụ Open Banking, miễn phí chuyển tiền trong hệ thống, ngoài hệ thống, hoàn tiền…

Đại diện Nam A Bank cho biết “Quà tặng yêu thương – Chào bình thường mới” là một món quà Nam A Bank muốn gửi tới khách hàng khi chuyển sang giai đoạn “Bình thường mới”, phục hồi và ổn định sản xuất kinh doanh.

Đồng thời, những món quà này cũng là lời tri ân sâu sắc Ngân hàng gửi đến tất cả khách hàng đã tin yêu và đồng hành cùng Nam A Bank trong suốt chặng đường 29 năm xây dựng và phát triển.

Nhịp sống SCB giai đoạn “Bình thường mới” cùng những ưu đãi khủng

Bên cạnh việc đảm bảo tuân thủ đầy đủ các tiêu chí đánh giá hoạt động an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 theo quyết định số 3228 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TPHCM; SCB đã bổ sung thêm những tiêu chí mới để chủ động hơn trong bảo vệ sức khỏe cho khách hàng và cán bộ, nhân viên (CBNV).

Cụ thể, CBNV của SCB khi quay trở lại làm việc phải đảm bảo đã tiêm phòng ít nhất một mũi vaccine từ đủ 14 ngày trở lên; không có các dấu hiệu nghi mắc Covid-19 hoặc mắc đã được xác nhận âm tính. Ngân hàng cũng tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về công tác phòng dịch, 5K, sử dụng kính ngăn giọt bắn; phun khử khuẩn trụ sở; triển khai xét nghiệm nhanh cho CBNV kỳ, đột xuất… SCB thực hiện kiểm tra, giám sát liên tục nhằm đảm bảo quy định khoảng cách về an toàn tại Hội sở và các điểm giao dịch.

 

Nhịp sống SCB giai đoạn 'bình thường mới' ảnh 1

SCB đã chủ động xây dựng nhiều phương án, đảm bảo cho hoạt động liên tục và thông suốt trong mọi tình huống, như liên kết với các đơn vị y tế để có tư vấn y tế, tư vấn kiểm soát dịch tễ, tư vấn điều trị y tế… nhằm ứng phó các sự cố y tế phát sinh; đẩy mạnh vai trò của truyền thông nội bộ trong việc tuyên truyền các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh, thông tin những hoạt động mà ngân hàng đang hàng ngày triển khai nhằm duy trì môi trường an toàn giúp CBNV yên tâm làm việc…

Với khách hàng, SCB đã triển khai công tác hỗ trợ khai báo y tế, đo nhiệt độ, cung cấp khẩu trang, nước rửa tay và phân luồng, giãn cách tại điểm giao dịch. Tất cả khách hàng có thẻ xanh Covid-19 sẽ giao dịch bình thường tại các điểm giao dịch của SCB và làm việc với CBNV SCB nhưng đảm bảo nguyên tắc 5K, không tập trung đông người theo quy định phòng chống dịch bệnh. SCB cũng khuyến khích khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp thực hiện giao dịch online và tuân thủ 5K để đảm bảo sức khỏe.

Bên cạnh việc đảm bảo an toàn cho khách hàng, từ nay đến hết ngày 31-12-2021, SCB tiếp tục tổ chức chương trình hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng Covid-19.

Theo đó, ngân hàng cung cấp các khoản vay mới (bao gồm cả ngắn hạn và trung dài hạn) với mức lãi suất ưu đãi, giảm 0,5% lãi suất cho vay trong 6 tháng đầu; giảm 50% phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống trên Internet Banking và giảm 10% phí thanh toán quốc tế.

Đồng thời, đầu tháng 9 vừa qua, SCB đã triển khai chương trình ưu đãi lãi vay dành cho các khách hàng đã được SCB phê duyệt tham gia sản phẩm “Vay vốn siêu tốc, phát lộc kinh doanh” với lãi suất rất ưu đãi, chỉ từ 6,99% một năm.

Những chương trình chào “Bình thường mới” cho thấy, SCB sẵn sàng hỗ trợ khách hàng các giải pháp về vốn, phần nào giúp khách hàng ổn định cuộc sống, phục hồi hoạt động kinh doanh sản xuất

Ưu đãi SCB giai đoạn “Bình thường mới”

Hiện nay, hệ thống ngân hàng tại TP.HCM và nhiều địa phương khác đã mở cửa hoạt động trong trạng thái “bình thường mới”. Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã từng bước đẩy mạnh và thích ứng hoạt động trong điều kiện này.

Bên cạnh việc đảm bảo tuân thủ đầy đủ các tiêu chí đánh giá hoạt động an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 theo quyết định số 3228 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP.HCM; SCB đã bổ sung thêm những tiêu chí mới để chủ động hơn trong bảo vệ sức khỏe cho Khách hàng và CBNV.

Cụ thể, CBNV của SCB khi quay trở lại làm việc phải đảm bảo đã tiêm phòng ít nhất một mũi vaccine từ đủ 14 ngày trở lên; không có các dấu hiệu nghi nhiễm Covid-19 hoặc bị nhiễm đã được xác nhận âm tính. Ngân hàng cũng tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về công tác phòng dịch, 5K, sử dụng kính ngăn giọt bắn; phun khử khuẩn trụ sở; triển khai xét nghiệm nhanh cho cán bộ nhân viên định kỳ, đột xuất… SCB thực hiện kiểm tra, giám sát liên tục nhằm đảm bảo quy định khoảng cách về an toàn tại Hội sở và các điểm giao dịch.

SCB đã chủ động xây dựng nhiều phương án, đảm bảo cho hoạt động liên tục và thông suốt trong mọi tình huống, như liên kết với các đơn vị y tế để có tư vấn y tế, tư vấn kiểm soát dịch tễ, tư vấn điều trị y tế… nhằm ứng phó các sự cố y tế phát sinh; đẩy mạnh vai trò của truyền thông nội bộ trong việc tuyên truyền các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh, thông tin những hoạt động mà Ngân hàng đang hàng ngày triển khai nhằm duy trì môi trường an toàn giúp CBNV yên tâm làm việc…

Với khách hàng, SCB đã triển khai công tác hỗ trợ khai báo y tế, đo nhiệt độ, cung cấp khẩu trang, nước rửa tay và phân luồng, giãn cách tại điểm giao dịch. Tất cả khách hàng có thẻ xanh COVID sẽ giao dịch bình thường tại các điểm giao dịch của SCB và làm việc với CBNV SCB nhưng đảm bảo nguyên tắc 5K, không tập trung đông người theo quy định phòng chống dịch bệnh. SCB cũng khuyến khích khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp thực hiện giao dịch online và tuân thủ 5K để đảm bảo sức khỏe.

Khách hàng Nguyễn Thị Thu Vân đã bày tỏ sự an tâm khi đến giao dịch tại SCB Tân Phú: “Khi đến giao dịch, tôi được bảo vệ chào đón, mở cửa taxi giúp, đồng thời được phun khử khuẩn và đo nhiệt độ kỹ lưỡng. Các em nhân viên nhiệt tình giúp tôi giao dịch nhanh gọn, tôi không phải chờ đợi lâu. SCB Tân Phú đã làm thêm vách ngăn, các em nhân viên đều đeo khẩu trang và điều phối khách hàng để giữ khoảng cách, giúp tôi rất yên tâm. Hôm trước, khi dịch bệnh căng thẳng, tôi không đến SCB được, thì các em nhân viên SCB thường xuyên gọi điện hỏi thăm, tư vấn về sản phẩm, chương trình ưu đãi của Ngân hàng. Tôi thấy SCB rất quan tâm chăm sóc khách hàng, tôi rất là vui.”

Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của SCB Bình Tây, anh Lâm Quynh Cường (khách hàng VIP phân hạng Blue Diamond của SCB) rất xúc động: “Nhà tôi ở Bình Thạnh, tuy xa nhưng tôi quen giao dịch ở đây, vì các em ở SCB Bình Tây hiểu nhu cầu và giải quyết nhanh lẹ, từ nhân viên cho đến quản lý rất thân thiện tận tình. Đặc biệt, tôi cảm thấy yên tâm khi đến SCB giao dịch vì SCB tuân thủ 5K và đặc biệt tất cả nhân viên đều mặt đồ bảo hộ, tuân thủ khoảng cách khi tiếp xúc với tôi cũng như các khách hàng khác.”

Chị Trần Thị Bích Phượng – nhân viên SCB Bình Tây cho biết cảm xúc của mình: “Em rất vui và cảm thấy may mắn vì ngay trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, em vẫn cảm thấy an toàn khi làm việc và tự tin phục vụ Khách hàng một cách tốt nhất. Bởi em đã được SCB hỗ trợ tiêm ngừa 2 mũi, cũng như Ngân hàng đã có nhiều biện pháp phòng chống dịch rất hiệu quả. SCB còn trang bị đồ bảo hộ, tấm kính chắn cho nhân viên, nên không gian giao dịch tại SCB Bình Tây rất an toàn. Nhiều Khách hàng cũng đã chia sẻ cảm giác an toàn khi đến đây giao dịch.”

Bên cạnh việc đảm bảo an toàn cho khách hàng, từ nay đến hết ngày 31/12/2021, SCB tiếp tục tổ chức chương trình hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng Covid-19. Theo đó, ngân hàng cung cấp các khoản vay mới (bao gồm cả ngắn hạn và trung dài hạn) với mức lãi suất ưu đãi, giảm 0,5% lãi suất cho vay trong 6 tháng đầu; giảm 50% phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống trên Internet Banking và giảm 10% phí thanh toán quốc tế.

Đồng thời, đầu tháng 9 vừa qua, SCB đã triển khai chương trình ưu đãi lãi vay dành cho các khách hàng đã được SCB phê duyệt tham gia sản phẩm “Vay vốn siêu tốc, phát lộc kinh doanh” với lãi suất rất ưu đãi, chỉ từ 6,99% một năm. Những chương trình này cho thấy, SCB sẵn sàng hỗ trợ khách hàng các giải pháp về vốn, phần nào giúp khách hàng ổn định cuộc sống, phục hồi hoạt động kinh doanh sản xuất.

Khách hàng giao dịch tại SCB trong giai đoạn “Bình thường mới”

TIPS BẮT NHỊP VỚI CUỘC SỐNG “BÌNH THƯỜNG MỚI”

Tips bắt nhịp cuộc sống “Bình thường mới”

Vậy là đã chính thức kết thúc những ngày giãn cách xã hội, đến lúc chúng ta bắt đầu quay trở lại với guồng quay công việc tại văn phòng. VIB Smart Sales xin gợi ý một số mẹo nhỏ giúp bạn sẵn sàng cả về thể chất lẫn tinh thần để bắt nhịp nhanh hơn với nhịp sống Bình thường mới nhé!

1. Điều chỉnh lại đồng hồ sinh học

Trong thời gian làm việc ở nhà, mọi người thường thức dậy trễ hơn vì không phải vật lộn với khoảng thời gian kẹt xe trên đường đi làm. Hãy bắt đầu chỉnh lại giờ giấc sinh hoạt bằng cách đi ngủ sớm hơn và thức giấc sớm hơn một chút. Đừng quên đặt báo thức sớm hơn để bản thân có thể thích nghi được, tránh bị trễ giờ làm bạn nhé!

2. Chuẩn bị trang phục cho ngày trở lại

Có thể bạn đã quen làm việc ở nhà với những bộ đồ ngủ thoải mái, thế nhưng khi quay trở lại làm việc chào Bình thường mới, quần áo chỉnh chu là điều rất quan trọng đấy nhé. Hãy bắt đầu soạn ra những bộ quần áo bạn sẽ mặc đi làm. Mặc đẹp, tươm tất cũng giúp bạn tự tin và làm việc tốt hơn đấy!

3. Viết ra những điều bạn muốn làm hoặc cảm thấy hứng thú

Việc viết ra danh sách những việc cần làm hoặc muốn làm sẽ giúp bạn có cảm giác chắc chắn hơn khi ở văn phòng. Đơn giản như hôm nay việc gì bạn sẽ làm đầu tiên khi đến văn phòng, hay ăn gì vào bữa trưa, v.v

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *